HN - 5 Lợi ích của việc liên kết giữa Google AdWords và Analytics | Diễn đàn bà bầu ĐangBầu.com

  1. This site uses cookies. By continuing to use this site, you are agreeing to our use of cookies. Tìm hiểu thêm.

HN 5 Lợi ích của việc liên kết giữa Google AdWords và Analytics

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi ngan76a, 3/1/20.

  1. ngan76a

    ngan76a Thành viên chính thức

    tai nghe thai nhi
    Bí Kíp Sinh Con Thông Minh mà bất cứ người làm cha mẹ đầu tiên cũng muốn biết!
    Tác dụng kỳ diệu của Âm nhạc đối với thai nhi - Khoa học thế giới đã chứng minh


    Bây giờ chúng tôi đã trình bày những điều cơ bản về cách liên kết hai loại tài khoản này, hãy tìm hiểu xem chúng tôi có thể kiếm được gì từ nó.

    Lợi ích của việc liên kết AdWords và Analytics
    1) Báo cáo AdWords được cải thiện trong Google Analytics
    Với hai nền tảng gắn liền với nhau, họ có thể giao tiếp hiệu quả hơn nhiều và cung cấp dữ liệu chi tiết hơn trong báo cáo của chúng tôi. Google Analytics có toàn bộ phần trong các báo cáo Mua lại chỉ dành riêng cho hiệu suất AdWords mà bạn không thể có được trừ khi bạn đã liên kết tài khoản quảng cáo của google AdWords và Analytics của mình và đang sử dụng tính năng tự động gắn thẻ trong AdWords.

    [​IMG]

    Các báo cáo này chia sẻ một số điểm chung với các loại dữ liệu chúng ta có thể tìm thấy trong AdWords, nhưng ở đây chúng tôi có thể kết hợp dữ liệu AdWords với tất cả dữ liệu có sẵn trong Analytics để tìm hiểu sâu hơn có ý nghĩa hơn và có khả năng tối ưu hóa tốt hơn. Ngoài ra, chúng tôi có thể tận dụng những hiểu biết sâu sắc về một số hành vi hoặc mục tiêu chính khác nhau mà chúng tôi không thể nhìn thấy dễ dàng trong AdWords.

    2) Bao gồm một số dữ liệu phân tích trong giao diện AdWords
    Đồng quan điểm với việc xem dữ liệu AdWords trong Analytics, liên kết các tài khoản cũng cho phép chúng tôi xem một số dữ liệu Analytics trong AdWords.

    Khi bạn đã liên kết các tài khoản, sẽ có một bộ cột mới có sẵn trong giao diện AdWords. Trên tab Chiến dịch, Nhóm quảng cáo, Quảng cáo hoặc Từ khóa, bạn có thể sửa đổi các cột của mình để bao gồm các số liệu Analytics sau:

    • Tỷ lệ thoát
    • Trang / Phiên
    • Thời lượng phiên trung bình (giây)
    • % Phiên mới
    Đây có thể là những số liệu tuyệt vời để đưa vào những thứ như kiểm tra bản sao quảng cáo hoặc khi xem xét hiệu suất của một từ khóa hoặc nhóm quảng cáo nhất định. Các thống kê này có thể giúp điền vào một số khoảng trống nếu bạn thấy tỷ lệ chuyển đổi đặc biệt thấp ở một số khu vực. Làm thế nào để các trang so sánh về mặt tham gia? Có phải mọi người rời đi sớm hơn trên các trang CVR thấp đó hoặc họ sẽ ở lại lâu như vậy nhưng xem nhiều trang hơn?

    >> Tìm hiểu: Cách quảng cáo Website trên Google

    3) Nhập mục tiêu từ Analytics vào AdWords
    Ngoài việc nhận dữ liệu tương tác từ Analytics sang AdWords, giờ đây bạn có thể nhập mục tiêu Analytics vào AdWords làm theo dõi chuyển đổi của mình. Điều này có thể được sử dụng để thay thế cho Theo dõi chuyển đổi AdWords hoặc như một lời khen cho nó tùy thuộc vào mục tiêu bạn đang cố gắng theo dõi.

    [​IMG]

    Với các mục tiêu Google Analytics, bạn sẽ có thể nhập hiệu suất của mình trực tiếp vào giao diện AdWords với số liệu thống kê chậm trung bình 3 giờ. Vì vậy, thời gian thực, dữ liệu cùng ngày có thể không tuyệt vời để tối ưu hóa, nhưng hiệu suất từ ngày hôm trước sẽ ổn.

    4) Nhập khẩu đối tượng từ Analytics sang AdWords
    Khi bạn đã liên kết tài khoản Analytics và AdWords của mình, thế giới đối tượng tiếp thị lại cũng phát triển khá nhiều.

    Đối với đối tượng tiếp thị lại tiêu chuẩn trong AdWords, chúng tôi đưa ra các cách sau để xây dựng đối tượng:

    • Khách truy cập của một trang
    • Khách truy cập của một trang không truy cập trang khác
    • Khách truy cập của một trang cũng đã truy cập một trang khác
    • Khách truy cập của một trang trong những ngày cụ thể
    • Khách truy cập của một trang với một thẻ cụ thể
    Mỗi đối tượng này dựa trên các trang thực tế mà khách truy cập đã hoặc không truy cập. Và trong khi những điều này có thể là tuyệt vời để xây dựng khán giả tuyệt vời, họ thực sự chỉ làm trầy xước khả năng.

    >> Xem chi tiết: Hướng dẫn sử dụng quảng cáo google adwords

    5) Thông tin chi tiết tốt hơn thông qua các báo cáo MCF
    Cuối cùng, chúng tôi đến với các báo cáo Kênh đa kênh. Bằng cách buộc AdWords vào Analytics, bạn sẽ được cung cấp dữ liệu chi tiết hơn nhiều trong phần này của Google Analytics. Chúng tôi thực sự đã viết về những điều này trước đây nhưng muốn xem xét một số hiểu biết cụ thể về AdWords ngày hôm nay.

    Mỗi báo cáo Kênh đa kênh có dữ liệu từ AdWords có liên kết tài khoản AdWords.
     

    BÁC SĨ NHI KHOA HƯỚNG DẪN CÁCH CHO THAI NHI NGHE NHẠC:


Chia sẻ trang này