Tâm Tít tiết lộ đang mang bầu con trai 5 tháng - Diễn đàn bà bầu ĐangBầu.com

Tâm Tít tiết lộ đang mang bầu con trai 5 tháng

admin

admin

Administrator
Staff member
Vài giờ trước, Tâm Tít đã chia sẻ một vài hình ảnh mới của cô kèm theo dòng chú thích “Ra dáng lắm rồi, bé yêu 22 tuần”. Trong ảnh, dù đang mang bầu 5 tháng nhưng vóc dáng của hot girl vẫn rất thon thả, chỉ có vòng hai đang ngày một lớn dần.



Liên lạc với Tâm Tít, cô hạnh phúc tiết lộ, thiên thần thứ hai của vợ chồng cô là một bé trai. Cô và ông xã đều muốn có nhiều con nên đã lên kế hoạch sinh thêm em bé từ năm ngoái. “Chồng tôi hay trêu rằng, cả hai cố gắng sinh 3-4 đứa con. Mặc dù sẽ vất vả nhưng sau này chúng tôi sẽ có nhiều con để chăm sóc mình”, hot girl nói.

Bầu bí được 5 tháng, Tâm Tít tăng khoảng 7kg nhưng thân hình khá gọn gàng. Cô kể, thời gian đầu mang thai lần hai, cô bị nghén ít ngày nhưng sau đó đã ăn uống bình thường. Hiện tại, sức khỏe của cô và thai nhi rất khỏe mạnh.




Dù bầu bí nhưng cô vẫn ăn mặc sành điệu, khoe lưng trần gợi cảm.

Tâm Tít lên xe hoa với doanh nhân trẻ Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Từ lúc kết hôn, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sinh con trai đầu lòng Alex Chí An và vun vén cho tổ ấm. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng, hot girl ít tiết lộ về đời sống hôn nhân trên mặt báo. Tuy nhiên, trên Facebook cá nhân, cô vẫn thi thoảng đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng bên con trai nhỏ. Không tham gia showbiz nhưng Tâm Tít vẫn có cuộc sống sung túc nhờ kinh doanh mỹ phẩm, thời trang online.

Theo Ngôi Sao
 
M

mymai647

Thành viên mới
“Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
 
admin

admin

Administrator
Staff member
“Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
Ở đây thì đừng mơ spam nhé bạn!
 
Bên trên